5 startup trên Shark Tank được Shark Phú rót vốn thực đều sống lay lắt và sự chuẩn bị cho chuyến đi săn mới!

Mặc dù bận bán chảo sang Mỹ, ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Sunhouse – vẫn góp mặt trong dàn cá mập của Shark Tank Việt Nam mùa 4.

Bên lề sự kiện công bố hội đồng đầu tư, Shark Phú đã chia sẻ với Doanh nghiệp & Tiếp thị câu chuyện xung quanh chuyến đi săn mới của vị cá mập này trong mùa 4.

* Trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 3, ông tạm nghỉ để tập trung cho Sunhouse. Vì đâu ông lại gật đầu ngồi ghế nóng mùa 4?

Thực ra Sunhouse có công ty Sunhouse Invest, luôn tìm kiếm các startup hoặc các lĩnh vực đầu tư có thể sinh lời được. Chính vì vậy, Shark Tank cũng là nơi có thể tìm kiếm những dự án, startup để đầu tư.

Thứ nữa, tôi vẫn đang tìm kiếm những startup có ý tưởng lớn hoặc có thể đa dạng hóa hệ sinh thái của Sunhouse. Như vậy, ngoài giúp startup phát triển thì cũng giúp cho Sunhouse phát triển.

* Có nhiều thông tin trái chiều liên quan đến Shark Tank Việt Nam và các startup xuất hiện trên chương trình, bao gồm các thông tin làm màu hay startup ngáo giá… Ông có tự tin mình sẽ tìm được startup chất lượng và phù hợp từ chương trình?

5 startup trên Shark Tank được Shark Phú rót vốn thực đều sống lay lắt và sự chuẩn bị cho chuyến đi săn mới! - Ảnh 1.