Tiêu đề: EK GROUP – Lãnh đạo xuất khẩu lao động với hàng ngàn cơ hội việc làm quốc tế

Anh Hoàng Văn Trường tốt nghiệp Đại học Công nghiệp Hà Nội vào năm 2012. Sau đó, anh đã nhận lời mời từ công ty Toyota và Denso, tuy nhiên anh không làm việc tại hai công ty này và đã đi Nhật Bản làm kỹ sư tại nhà máy Toyota. Sau 5 năm làm việc, anh tích luỹ được kinh nghiệm về làm kỹ sư phát triển dự án cho công ty Kyocera, chuyên về bán dẫn. Sau đó, anh chuyển sang phát triển dự án cho công ty điện tử Meiko tại Nhật Bản. Năm 2019, khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, anh quyết định trở về Việt Nam và thành lập công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Trường DŨng. Công ty chuyên sản xuất khung nhôm kính và kết cấu thép cho các công trình tại huyện Cẩm Khê, Phú Thọ. Công ty Trường DŨng là đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho các doanh nghiệp trong tỉnh và cả các doanh nghiệp nước ngoài tại Khu công nghiệp Phú Hà và Khu công nghiệp Sai Nga của tỉnh Phú Thọ. Năm 2022, nhận thấy nhu cầu về nhân lực của các doanh nghiệp nước ngoài tại khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, anh mở rộng hoạt động kinh doanh và thành lập công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Quang Trường Phát. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực cho các doanh nghiệp nước ngoài và trong nước tại tỉnh Phú Thọ.

Hiện tại, anh đang làm việc tại công ty VOV Emico, một công ty phát triển phát thanh truyền hình và chuyên đưa người đi xuất khẩu lao động sang nước ngoài. Anh đang phát triển dự án “Thực tập sinh kỹ năng cao đẳng” nhằm đưa người lao động đi làm việc tại Nhật Bản trong vòng 3 năm, kết hợp với việc học chương trình đào tạo từ xa của Trường Cao đẳng Công thương. Sau 3 năm làm việc, người lao động sẽ được cấp bằng cao đẳng chuyên ngành ngôn ngữ Nhật từ Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội. Với kinh nghiệm và hiểu biết về cuộc sống tại Nhật Bản, anh thấy rằng chương trình “Thực tập sinh kỹ năng cao đẳng” của tập đoàn EK Group thực sự có ý nghĩa và rất tốt cho các bạn trẻ Việt Nam. Vì vậy, anh định hướng phát triển chương trình này để lan tỏa cho các bạn trẻ, giúp tất cả mọi người đều có cơ hội tham gia. Với việc có cả công việc và bằng cấp, đây sẽ là nền tảng để các bạn trẻ khởi nghiệp và xây dựng tương lai. EK Group là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam pionee trong việc phái cử lao động ra nước ngoài làm việc. Tập đoàn này bao gồm 3 đơn vị chính là EMICO – VOV, LABCO và EK ALL. EK Group chuyên cung cấp chương trình “Thực tập sinh kỹ năng cao đẳng” nhằm đưa người lao động đi làm việc tại Nhật Bản trong vòng 3 năm và nhận được bằng cao đẳng. EK Group đứng đầu trong lĩnh vực này và đã xác lập tiêu chuẩn chất lượng và uy tín. Chương trình “Thực tập sinh kỹ năng cao đẳng” của EK Group mang lại cho người tham gia cơ hội trải nghiệm công việc tại Nhật Bản trong 3 năm và đồng thời học tập chương trình đào tạo cao đẳng từ các trường đối tác.

Sau khi hoàn thành chương trình, người lao động sẽ nhận được bằng cao đẳng, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp và tăng cường khả năng khởi nghiệp cho tương lai. EK Group cam kết đảm bảo chất lượng cuộc sống và công việc cho người lao động trong suốt thời gian làm việc tại Nhật Bản. Qua các năm hoạt động, EK Group đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao năng lực và định vị nguồn nhân lực Việt Nam trên thị trường lao động quốc tế. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, EK Group đã đạt được những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, bao gồm: Đưa hơn 30.000 lao động sang làm việc tại Đài Loan – Phái cử hơn 10.000 lao động tới Nhật Bản làm việc. Điều này là một thành tựu đáng kính, chứng tỏ sự uy tín và chất lượng của EK Group trên thị trường lao động quốc tế. EK Group đã đặt nền móng vững chắc và xây dựng được danh tiếng trong ngành xuất khẩu lao động. Thành tựu này không chỉ thể hiện sự nỗ lực và chuyên nghiệp của tập đoàn, mà còn góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế và cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động Việt Nam.