Sữa Ever Nutri – Nguồn Cung Cấp Dưỡng Chất Hoàn Hảo – Dinh Dưỡng Y Học Được Chuyên Gia Y Tế Khuyên Dùng

Hiện nay, tràn ngập trên thị trường là rất nhiều loại sữa bột với nhiều kiểu chất dinh dưỡng có giá trị cho sức khỏe. Đặc biệt là sự nổi lên của các nhãn hàng sữa có công thức đặc biệt, trong đó nổi bật nhất phải kể đến chính là dòng sữa Ever Nutri của công ty cổ phần dược phẩm Ever Phar. Đặc tính nổi bật của sữa Ever Nutri trên thị trường Việt Nam chính là nhờ vào các yếu tố gồm dây chuyền công nghệ sản xuất và nguyên liệu 100% từ Newzealand – xứ sở của các loại sữa, thành phần và chất lượng nổi bật của sản phẩm mà đặc biệt là thành phần Bột bào ngư ABA và Chiết xuất bông cải xanh ( Broccoli extract ) cùng kết hợp Bộ 5 thành phần đề kháng duy nhất có trong sữa Ever Nutri.

Ever Nutri là thương hiệu sữa dinh dưỡng cao cấp đã có mặt rộng khắp trên các tỉnh thành toàn quốc & được phân phối tại các cơ sở y tế, nhà thuốc, hệ thống siêu thị mang thương hiệu Ever Nutri và đón nhận được nhiều phản hồi tích cực người tiêu dùng.

Đây là sản phẩm sữa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vượt qua tất cả các cuộc kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế Việt Nam ,và đã đạt chuẩn quốc tế ISO 22000, FDA Hoa kỳ.

Các chỉ số làm nên sự đặc thù của dòng sản phẩm sữa Ever Nutri cũng như tạo nên vị thế cạnh tranh trên thị trường của hãng sữa này là chỉ số Sữa non 2000-3000mg/100g, Canxi khoảng 450 – 1000mg/100g sữa, hàm lượng Vitamin D3 từ 300 – 374IU/100g, có thể cung cấp tối đa 500kcal/100g sữa. Ngoài ra, trong sữa Ever Nutri có chứa Bào Ngư ABA từ Newzealand chứa hàm lượng protein tự nhiên cao gấp 20 lần sữa thông thường và hài hòa các acid amin giúp làm tăng giá trị dinh dưỡng. Sữa bột Ever Nutri bổ sung chiết xuất Bông cải xanh Broccoli extract , một thành phần đặc biệt có rất nhiều tác dụng tốt cho cơ thể như giảm viêm, giảm dị ứng, thải độc, chống oxy hoá, tốt cho mắt, tim, thận, tiểu đường & có tác dụng rất tốt cho trẻ tăng động tự kỷ được nghiên cứu lâm sàng tại “Bệnh viện Đa khoa Massachusetts (Mỹ)“. Dòng sữa bột Ever Nutri cung cấp đầy đủ các loại khoáng chất và vitamin thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là canxi, vitamin A và vitamin D3. Dòng sữa Ever Nutri được các nhà chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là nguồn dinh dưỡng hoàn chỉnh; đặc biệt phù hợp với những bệnh nhân bị loãng xương, trẻ em đang trong giai đoạn phát triển, người già hoặc người mới ốm dậy cần hỗ trợ nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Với công thức đặc biệt nổi trội được nghiên cứu bởi các chuyên gia trong nước & quốc tế hàng đầu, sữa bột Ever Nutri đảm bảo nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của sữa bò tươi nguyên chất. Sản phẩm dược sản xuất 100% nguồn nguyên liệu từ Newzealand, đạt chuẩn quốc tế ISO 22000, FDA Hoa kỳ. Đặc biệt là sản phẩm đã đạt danh hiệu “Top thương hiệu hàng đầu việt nam 2022”. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Bên cạnh việc đảm bảo giàu năng lượng, sữa Ever Nutri còn chứa thành phần Đạm quý A2 một loại đạm quý cao cấp giúp người sử dụng tiêu hóa tốt, giúp trẻ nhỏ giảm triệu chứng bất dung nạp lactose gây ra dị ứng đạm sữa bò. Đây chính là một trong những biểu hiện của tác dụng duy trì chuyển hóa cơ bản của cơ thể, hỗ trợ  tiêu hóa dễ dàng hơn. Vì những đặc tính ưu việt này, dòng sữa bột Ever Nutri luôn thu hút được đông đảo lượng người dùng ở mọi lứa tuổi.