DÁM THAY ĐỔI ĐỂ THÀNH CÔNG: Từ Số 0 Đến Một Vị Trí Được Đánh Giá Cao Trong Thị Trường Kinh Doanh. Hành Trình Đầy Cảm Hứng của Hàlight

Khám phá câu chuyện về một người phụ nữ đầy quyết tâm và khát khao thành công, Hà Light – nhà sáng lập của “Bí Mật Kinh Doanh Thành Công”, Coaching Marketing Spa-Salon-Kinh Doanh Hệ Thống, thế mạnh công nghệ và giải pháp. Cô đã từ bỏ một công việc ổn định trong cơ quan nhà nước để theo đuổi đam mê kinh doanh của mình, và không ngừng vươn lên từ con số 0.

VIDEO

HàLight tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thu Hà, sinh ra năm 1988 ở một làng quê tỉnh Bắc Ninh. Thời ấy, ở quê hương cô, Ai cũng mong muốn con cái của mình học thật giỏi để sau này có công việc ổn định. Và đúng như dự kiến, Hà đã đỗ vào đại học, xin được việc tại một cơ quan nhà nước, sau đó nhận được học bổng và hoàn thành chương trình Thạc sỹ hoàn toàn bằng tiếng Anh do trường Đại Học Cologne của Đức cấp.

Sự nghiệp của cô tăng trưởng rất nhanh, cô trở thành cán bộ lãnh đạo trẻ tuổi và nhận được bằng khen chiến sỹ thi đua xuất sắc 3 năm liền. Cô có những chuyến công tác nước ngoài “sang chảnh” tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Philipin, Thái Lan, Singapore,… Tuy nhiên, bên trong vẻ hào nhoáng đó, cô phải trả giá bằng những giờ học ròng rã, những chuyến công tác xa nhà liên miên và mức lương cố định không tương xứng sau 10 năm làm việc

Sự thật này đã khiến Hà Light nhận ra rằng cô cần phải thay đổi, và quyết tâm dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh, mặc dù thời điểm đó, cô không có chút kiến thức nào về kinh doanh, không có mối quan hệ chất lượng trong kinh doanh và không có cả môi trường kinh doanh luôn. Nhưng cô vẫn dám mơ và dám thay đổi.

Cô đã gặp được người dẫn đường-người thầy của mình, thầy Trần Toản, người đã nói với cô rằng, “Đời Người hơn nhau bởi chữ DÁM. Dám ước mơ và Dám thay đổi để thực hiện ước mơ”. Cô quyết định kết thúc công việc, nộp 100 triệu để trở thành học viên Phoenix của thầy và bắt đầu hành trình mới của mình.

Khi đắm chìm trong thị trường cô mới thấy kinh doanh là một con đường đầy chông gai. Để đối mặt với những cơn Bão của thị trường trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế là điều không hề đơn giản. Cô chứng kiến sự chuyển mình lật đật từ offline lên online của các chủ doanh nghiệp, các chủ spa, salon, những người làm văn phòng, những công nhân bị mất việc do ảnh hưởng của Đại dịch COVID và xu hướng công nghệ 4.0, 5.0 rồi AI ra đời. Rất nhiều các spa, salon phải đóng cửa, Nhiều hệ thống kinh doanh bị gãy rụng, Khách hàng càng ngày càng ít dần, Doanh thu sụt giảm trầm trọng. Bỏ tiền ra đi học, đầu tư rất nhiều thời gian, tiền bạc vào công nghệ, nhưng sau đó không biết cách khai thác, sử dụng, làm nửa vời, chán nản, bỏ cuộc. Chưa làm chủ được cái này thì nó đã trở nên lỗi thời, xu thế mới, công nghệ mới đã xuất hiện.

Hàlight thâý mình cần làm một điều gì đó, bởi một lời hứa, một lời cam kết với thầy và với chính bản thân mình rằng KHI NHẬN ĐƯỢC GIÁ TRỊ VÀ THAY ĐỔI Ngay lập tức, phải tìm được một cách nào đó, bằng một giá trị nào đó để ĐỀN ƠN VÀ CHUYỂN TIẾP

Sau 3 năm, khi áp dụng những tư duy, công thức, quy trình, công cụ, công nghệ của Thầy, Cô từ 1 người số 0 về Kinh Doanh trở thành người có CHỖ ĐỨNG trong thị trường.

Ngày 30/7/2021, “Bí Mật Kinh Doanh Thành Công” ra đời, và trở thành cộng đồng trao giá trị về kinh doanh thực chiến và phát triển bản thân. Đây là nơi chia sẻ các kiến thức, kỹ năng, công thức kinh doanh đỉnh cao, các bài học và trải nghiệm. Điều đặc biệt, nó hoàn toàn miễn phí và đã được đăng ký bảo hộ tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ.

Hàlight đã trở thành người cố vấn marketing, cung cấp các giải pháp về công nghệ cho các Bigboss, chủ spa, salon, các anh chị em kinh doanh hệ thống từ nhỏ đến lớn. Đặc biệt, cô đã lớn lên và trưởng thành rất nhanh khi trở thành Giám Đốc Chiến Lược cho  Ms. Lê Ngọc Huyền – Chuyên Gia Tâm Lý Tình Dục Học số 1 Việt Nam và Bác Sỹ Ngô Thị Thu Yến – người có 20 năm kinh nghiệm trong Đào Tạo và Trị Liệu chuẩn y khoa, CEO & Founder LiGi Doctor Clinic.

Đồng hành cùng họ, Cô phát hiện ra bí mật tại sao họ lại thành công đến thế

Đó là “Đơn Giản mới chính là đỉnh cao của phức tạp”.

  • Cô bắt đầu Biến hệ thống marketing phức tạp thành đơn giản, hiệu quả, hoạt động bài bản, có tính lan truyền cao, không giỏi công nghệ cũng có thể làm được
  • Thiết kế các giải pháp marketing thực chiến dành riêng cho các chủ spa, salon, kinh doanh hệ thống. Giúp họ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thu hút, xây dựng hệ thống DATA-danh sách khách hàng bài bản, chăm sóc tự động gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Cầm tay chỉ việc, đồng hành trên hành trình chinh phục nền tảng video ngắn, xây dựng đa kênh
  • Hướng dẫn các bước xây dựng thương hiệu cá nhân cho người mới bắt đầu
  • Hướng dẫn cách thiết kế giải pháp giá trị để khách hàng sẵn sàng chi trả ngay cả khi đang gặp khó khăn về kinh tế
  • Ứng dụng thực chiến AI, Chat GPT đón đầu xu thế, giảm bớt thời gian, gia tăng hiệu quả các hoạt động marketing của chủ spa, salon, kinh doanh hệ thống.

Và còn nhiều điều tuyệt vời khác nữa.

HàLight muốn nhắn nhủ tới các anh chị em đang gặp khó khăn trong kinh doanh rằng, Các anh chị em không cần đủ giỏi về công nghệ, chỉ cần đủ thông minh để biến những công cụ, công nghệ đó thành sức mạnh giúp mình đạt được mục tiêu trong kinh doanh, tạo ra giá trị cho thị trường, giúp được nhiều người thành công giống mình.

Hàlight đã trở thành biểu tượng cho sự kiên trì, nỗ lực không ngừng và niềm tin vững chắc trong bản thân. Cô đã chứng minh cho thế giới thấy rằng mọi thứ đều có thể thay đổi nếu ta dám nhìn nhận, dám đối mặt và dám thay đổi.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng, bất kể bạn là ai, xuất phát điểm của bạn ở đâu, đã kinh doanh thành công hay vẫn còn đang loay hoay, Hàlight và Bí Mật Kinh Doanh Thành Công luôn sẵn sàng hỗ trợ, phụng sự và trở thành nguồn lực vững chắc giúp bạn đi đến thành công nhanh hơn và dễ dàng hơn. Chỉ cần dám mơ, dám thay đổi và dám hành động, bạn cũng có thể trở thành phiên bản thành công của chính mình.

CÔNG NGHỆ KHÓ-CÓ HÀLIGHT LO

Hàlight có một nguyên tắc

“Ai đó trao cho mình niềm tin, Thì mình phải trở nên xứng đáng với niềm tin ấy”. Hàlight xin phép được gửi tặng các anh chị em “Quy Trình Thiết Kế Quy Trình Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị để khách hàng sẵn sàng chi trả ngay cả khi đang gặp khó khăn về kinh tế”

Chúc các anh chị em, đặc biệt là các chủ spa, salon, anh chị em kinh doanh hệ thống vượt qua được thời kỳ khủng hoảng và mang lại được thật nhiều giá trị trong hành trình kinh doanh của mình

Quét mã hoặc kích vào đường link https://m.me/104555515617807?ref=Quy-Trinh-Thiet-Ke-Gia-Tri-Qua-Tang-HaLight để nhận Quà hoàn toàn miễn phí từ Hàlight nhé.

Xin cám ơn quý độc giả đã cùng chúng tôi đi qua mỗi trang của câu chuyện này, hãy cùng chúng tôi gửi tới Hàlight – nữ chiến binh đã không ngần ngại mơ ước, thay đổi và kiên định theo đuổi thành công trong hành trình của mình. Chúc cho Hàlight và Bí Mật Kinh Doanh Thành Công ngày càng phát triển, tiếp tục tạo ra những dấu ấn đáng nhớ trên thị trường kinh doanh.