Giải Bóng Đá Vô Địch Mobile Sài Gòn – Tranh Cúp Huy Hoàng Mobile

Đây là một sự kiện thể thao lần đầu được tổ chức bởi Khang Huy Apple một đơn vị chuyên ngành trong lĩnh vực Mobile tại TP.Hồ Chí Minh.

Giải đấu được hướng đến với mục tiêu giao lưu, kết nối những anh em chuyên ngành Mobile đẩy mạnh sự gắn kết giữa các đơn vị trong ngành. Các đội bóng tham gia giải đấu sẽ bao gồm các chuỗi cửa hàng Mobile lớn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với tinh thần thể thao lành mạnh cam kết sẽ mang đến một sự kiện chuyên nghiệp và hấp dẫn.

Để tham gia giải bóng đá, Ban Tổ Chức yêu cầu mỗi thành viên của đội bóng phải làm việc trong ngành Mobile. Quy định này nhằm tôn vinh và đảm bảo chất lượng của giải đấu.

Ông Dương Thanh Cường – Đại diện Đơn Vị Tổ Chức Giải Bóng Đá Vô Địch Mobile Sài Gòn cho biết: Ngoài sự liên kết và giao lưu, Giải Bóng Đá còn là một cơ hội cho những anh em Mobile thể hiện tài năng và sự đam mê sân cỏ. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch tổ chức mỗi năm 1 lần. Việc tổ chức định kỳ như vậy sẽ giúp duy trì và phát triển sự kiện ngày càng lớn hơn. Hi vọng Giải Bóng Đá sẽ trở thành một nền tảng thể thao và giao lưu đáng tin cậy, góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các anh em trong ngành điện thoại.

(Ông Dương Thanh Cường – KhangHuyApple)

Ban Tổ Chức xin chân thành Cảm ơn đến các đơn vị tài trợ: Huy Hoàng Mobile, Công ty pin Supitec, Công ty pin Vmas, Nhà Hàng Buffet Lộc Vàng, Sân Bóng Sport Plus Hóc Môn.

Chúng tôi luôn trân trọng mọi ý kiến đóng góp và hỗ trợ từ anh em Mobile cũng như từ các đối tác đồng hành.

(Đội bóng FC Mobile Gò Vấp)

Giải bóng đá sẽ được diễn ra các ngày 12/19/20/26/27- 08/2023, tại sân bóng Sport Plus Bà Điểm – Hóc Môn, TpHCM. Và phát trực tiếp trên kênh truyền thông FS Plus Media.

Hãy cùng chúng tôi truyền thông và quảng bá giải đấu này đến tận cùng mọi ngóc ngách của ngành Mobile và thể thao Việt Nam!