MAGIC LAMP MEDIA, X Y DỰNG PHÒNG MARKETING 4.0 CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, Marketing đã trở thành một yếu tố không thể thiếu để các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) có thể nổi bật trong môi trường cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, việc xây dựng và quản lý một phòng Marketing chuyên nghiệp vẫn đang gặp phải nhiều thách thức. Chính vì vậy, nhu cầu về việc có sự hỗ trợ từ những chuyên gia về Marketing ngày càng tăng cao.

  1. Từ tầm nhìn về nhu cầu Phòng Marketing 4.0 của SMEs
Hình 1: Magic Lamp luôn hướng tới sự chuyên nghiệp và hiệu quả

Tầm nhìn bền vững và sự cam kết đóng góp tích cực cho xã hội của Người sáng lập Magic Lamp Media – Chuyên gia Vũ Bá Thuấn, đã tạo nên một nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho những ai theo đuổi sự phát triển và thành công không chỉ cá nhân mà còn cả của doanh nghiệp và xã hội. Tầm nhìn xa và khả năng thích ứng với thay đổi của anh đã tạo nên những dấu ấn tích cực và ghi dấu trong lòng người, thúc đẩy sự phát triển không chỉ của cá nhân mà cả của cộng đồng.

Với sứ mệnh thực sự thiết thực và tinh thần luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, Magic Lamp Media đã nhanh chóng thể hiện sự đột phá trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị. Khả năng kết hợp giữa xu hướng mới nhất và kinh doanh trực tuyến đã giúp công ty này mang lại những giải pháp sáng tạo và hiệu quả cho khách hàng, đồng thời tối ưu hóa chi phí.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về Marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), Magic Lamp Media đã tạo ra một mô hình độc đáo và hiệu quả. Công ty không chỉ đơn thuần là một công ty marketing truyền thông, mà còn là một đối tác chiến lược giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và phát triển kinh doanh theo nguyên tắc đồng hành. Magic Lamp Media đã thể hiện tầm quan trọng của việc áp dụng những xu hướng và công cụ mới nhất trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là trong việc kết hợp marketing với đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Điều này giúp mang lại những kết quả đáng chú ý cho khách hàng, đồng thời tối ưu hóa chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

  1. Đến tâm huyết và động lực mạnh mẽ của người sáng lập

Trong bối cảnh nhu cầu về Marketing ngày càng tăng cao, những người dẫn đầu như Chuyên gia Vũ Bá Thuấn và công ty Magic Lamp Media đã đóng góp quan trọng vào việc giúp SMEs xây dựng mô hình phòng Marketing chuyên nghiệp và hiệu quả với chi phí hợp lý. Những chặng đường thành công và những hành trình đầy ý nghĩa này không chỉ thúc đẩy sự phát triển kinh doanh mà còn tạo ra những giá trị thực sự cho xã hội và doanh nghiệp.

Hình 2: Chuyên gia Marketing Vũ Bá Thuấn – Nhà sáng lập Magic Lamp Media

Những thành công đáng kể của Chuyên gia Marketing Vũ Bá Thuấn và Magic Lamp Media đã tạo ra một tiền lệ quan trọng cho việc xây dựng mô hình phòng Marketing chuyên nghiệp cho SMEs. Trong một thời đại mà sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt và thị trường thay đổi nhanh chóng, việc có một chiến lược tiếp thị hiệu quả không chỉ là yếu tố quyết định cho sự tồn tại mà còn cho sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

Chuyên gia Marketing Vũ Bá Thuấn, với hành trình học tập và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị và giảng dạy, đã tích luỹ được nền tảng kiến thức rộng rãi. Ông tốt nghiệp 2 Trường Đại học nổi tiếng trong nước, và đã kinh qua nhiều vị trí quan trọng trong quản lý, truyền thông và tiếp thị tại những Công ty, tổ chức lớn như SPT, Đại học Gia Định, Điền Quân Media… Với mong muốn đóng góp cho cộng đồng cũng như chia sẻ kiến thức với thế hệ trẻ qua giảng dạy, bằng cách sáng tạo mô hình Phòng Marketing cho thuê hiệu quả vào năm 2016 và tham gia nhiều hoạt động tài trợ cho các hoạt động có ý nghĩa. Mục tiêu của công ty là giúp SMEs giải quyết vấn đề xây dựng đội ngũ Marketing chuyên nghiệp với mức chi phí thấp hơn rất nhiều so với trước đây.

Hình 3: Magic Lamp Media là Nhà tài trợ Truyền thông cho Excellent Salesman 2023

Những chặng đường thành công và sự cam kết của Magic Lamp Media đối với việc xây dựng mô hình phòng Marketing chuyên nghiệp cho SMEs đã không chỉ tạo ra những giá trị kinh doanh mà còn đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của xã hội và nền kinh tế Việt Nam. Đây chính là một hình tiêu biển và nguồn cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả để thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường ngày càng thách thức.

Liên Hệ: 

– Công ty: Magic Lamp Media – Công ty Cây Đèn Thần, thành lập 19/4/2016.

– Fanpage: Magic Lamp – Cho thuê Phòng Marketing

– Website: www.magiclamp.vn

– Hotline: 0905.344.568