“Tinh Hoa Sáng Tạo và Đam Mê: Thương Hiệu Mỹ Phẩm Laco – Mang Lại Sắc Đẹp và Tự Tin”

Giám đốc Kinh Doanh Nguyễn Thuý Loan Nấc thang mới,cương vị mới, trọng trách mới.Người thủ lĩnh thầm lặng đứng sau sự phát triển vượt bậc của hệ thống. Không bao giờ “ngủ quên trên chiến thắng”với những thành quả đã đạt được của hệ thống mà lấy đó là bàn đạp,động lực để nỗ lực phát triển hơn nữa. Người thủ lĩnh tuyệt vời mà Laco vừa nhắc tới chính là Giám đốc Kinh Doanh Nguyễn Thuý Loan Giám Đốc Kinh Doanh Nguyễn Thuý Loan

Bên cạnh việc kinh doanh, chị cũng là một người có tinh thần xã hội cao.Giám đốc Kinh Doanh Nguyễn Thuý Loan.Con người là yếu tố tiên quyết.Không dễ gì để có thể đứng ở vị trí Giám đốc Laco,đối với sếp Nguyễn Thuý Loan mà nói thì đây không phải là thành quả của cá nhân chị, mà đó là sự nỗ lực của cả một hệ thống hàng ngàn người.

Không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào của Laco
Chị luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất, với sự cam kết này thể hiện qua việc chị không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để có những cải tiến phù hợp. Một trong những khía cạnh đáng kể của công việc kinh doanh của chị là việc chia sẻ bí quyết kinh doanh với những bà mẹ đang trong giai đoạn bỉm sữa.Những người cộng sự tuyệt vời.Hệ thống Giám đốc Kinh Doanh Nguyễn Thuý Loan luôn đề cao yếu tố con người đặt lên hàng đầu,là yếu tố tiên quyết quyết định đến sự thành bại của toàn hệ thống..“Quan điểm của mình là nếu không có các thành viên trong hệ thống thì cũng không có Nguyễn Thuý Loan của ngày hôm nay.Vì thế, mình rất trân trọng từng thành viên khi đến với mình,yêu thương và dẫn dắt họ như chính người thân của mình. Đặc biệt, không ngừng nâng cấp con người, tất cả các khóa học đào tạo của Laco hệ thống mình đều đăng ký tham gia 100%.” – Giám đốc Kinh Doanh Nguyễn Thuý Loan chia sẻ.Chưa dừng lại ở đó,như một công việc thường nhật, sếp Loan thường xuyên đào tạo các thành viên qua các buổi zoom,mời các chuyên gia hàng đầu Laco tham gia đào tạo,liên tục tổ chức các cuộc thi đua doanh số,gắn kết các thành viên trong hệ thống.

Những người cộng sự tuyệt vời
Không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào của Laco.Có lẽ vì những suy nghĩ và hành động có TÂM mang lại TẦM, xây dựng thành hệ thống Nguyễn Thuý Loan vững mạnh, gắn kết như ngày hôm nay.Chọn lựa hướng đi đúng đắn.Chia sẻ với Laco, sếp Nguyễn Thuý Loan cho biết bản thân không có bí kíp gì đặc biệt cả, chị cũng không nhận mình là một người tài năng,thông minh. Nhưng chắc rằng điều mà chị có được chính là may mắn,là việc lựa chọn hướng đi đúng đắn.May mắn bởi gặp được sếp Hoàng Kim Ngọc, người đã khiến chị ấn tượng và trao trọn niềm tin ngay từ lần đầu gặp mặt.Lựa chọn đúng đắn nhất của cuộc đời chị chính là lựa chọn Laco,đồng hành cùng Laco và nhận được sự giúp đỡ,yêu thương, định hướng chiến lược từ người “thuyền trưởng”.

Đặt trọn niền tin vào sếp Hoàng Kim Ngọc ngay từ lần đầu gặp gỡ
Hơn thế nữa,luôn vững tâm,kiên định với hướng đi của mình thì thành công chắc chắn sẽ đến.Hành trình mới, cương vị mới, trọng trách mới.Không có con đường nào là dễ dàng, để có được vị trí như ngày hôm nay,sếp Nguyễn Thuý Loan cùng hệ thống đã phải nỗ lực hết mình,không ngừng nghỉ,xuất phát điểm không có nhiều lợi thế như sếp Loan Ngược lại,còn gặp rất nhiều rào cản kể từ khi bắt đầu bước vào con đường kinh doanh. Điều đó khẳng định ý chí, quyết tâm,lòng nhiệt huyết và tinh thần “chiến” của sếp Loan cùng đội nhóm mạnh mẽ đến nhường nào.Trên cương vị mới sẽ mở ra một hành trình mới, cơ hội mới đi kèm với đó là những trọng trách mới.Giám đốc Kinh Doanh Nguyễn Thuý Loan cùng hệ thống luôn trân trọng niềm tin,tình cảm và tiếp tục nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt trọng trách mà Laco giao phó.

 Hành trình mới,cương vị mới hệ thống GDKD Nguyễn Thuý Loan quyết tâm bứt phá

Hành trình mới,cương vị mới hệ thống GDKD Nguyễn Thuý Loan quyết tâm bứt phá.Hệ thống sếp Loan đã sẵn sàng cho chiến lược,mục tiêu “chiến đấu” năm 2023,thành công chắc chắn sẽ không dừng lại ở đây mà còn tiến xa hơn nữa.

Địa Chỉ: 27 thị trấn Yên Mỹ – huyện Yên Mỹ – Hưng Yên