“Master Coach Nguyễn Thị Hệ và Chương Trình Chữa Lành Tâm Hồn, Xây Dựng Gia Đình Hòa Thuận”

Khám Phá Ba Tuần Để Tìm Về Chính Mình – Kiến Tạo Bình An Nội Tâm

Master Coach Nguyễn Thị Hệ là một trong cá nhân có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện về nuôi dạy con, chữa lành các mối quan hệ và được các ba mẹ trong cộng đồng  gọi bằng cái tên thân thương:  – mẹ Hệ. Không những thế, chị còn được biết đến là người khởi xướng chương trình Vì cộng đồng “Tìm Về Chính Mình – Kiến Tạo Bình An Nội Tâm” – 1 chương trình VÌ CỘNG ĐỒNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

Với sứ mệnh KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO TRIỆU GIA ĐÌNH Việt Nam, Tìm Về Chính Mình – Kiến tạo bình an nội tâm là chương trình đồng hành xuyên suốt trong 21 ngày. Đây không chỉ là một hành trình phát triển bản thân, mà còn là cách để chúng ta: tìm lại bản thể con người đẹp đẽ nhất của chính mình. Chúng ta sẽ tìm về nội tâm sâu thẳm để chữa lành những tổn thương, những nỗi đau trong quá khứ, những ký ức chẳng thể nào quên mà chúng ta đã giữ kín trong trái tim của chính mình, cân bằng và chuyển hóa cảm xúc tiêu cực để trở về với sự BÌNH AN NỘI TÂM.

Chúng ta sẽ  được học  các kỹ năng, phương pháp nuôi dạy con bài bản, đúng cách của các nước tiên tiến trên thế giới bằng cách hiểu rõ tài năng thiên bẩm, điểm mạnh điểm yếu của các con. 

 Với vị trí là Phó Chủ tịch Hotkids Việt Nam đồng thời là Giám đốc điều hành của công ty đào tạo VTI, chị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hướng dẫn và đào tạo, đặc biệt là trong việc nuôi dạy con cái. Chị đã chia sẻ kiến thức và kỹ năng nuôi dạy con cho hàng trăm ngàn gia đình, giúp họ thấu hiểu bản thân một cách sâu sắc, tạo ra các kết nối mạnh mẽ và xây dựng mối quan hệ gia đình tốt đẹp. Chị cũng đã  giúp hàng ngàn em bé và trẻ nhỏ phát phát triển tâm hồn, tự giác, chủ động trong học tập cũng như cuộc sống và phát huy hết tài năng trong các con. 

Chương trình của chị không chỉ tập trung vào khía cạnh học tập mà còn đề cao việc xây dựng nhân cách và tư duy sáng tạo, biết ơn ba mẹ, ý thức chủ động mà còn  giúp các em phát triển toàn diện và tự tin hơn. 

Chị cũng đã chữa lành nỗi đau và tổn thương từ thuở ấu thơ cho hàng trăm ngàn học viên, giúp họ vượt qua những khó khăn trong quá khứ và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Là tác giả của quyển sách “Con bạn hạnh phúc nhất vì điều gì?” và “Tìm về chính mình”, chị đã góp phần quan trọng vào việc lan tỏa tri thức và thông điệp tích cực đến với cộng đồng.

Trong vòng 21 ngày – 3 tuần, chương trình Vì cộng đồng “Tìm Về Chính Mình – Kiến Tạo Bình An Nội Tâm” sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng giá, chúng ta sẽ được đi qua một hành trình vô cùng gian nan từ khai phá đến chuyển hoá và cuối cùng là bứt phá. 

Tuần 1: Chúng ta sẽ được khai phá bản thể của chính mình: giúp bạn HIỂU SÂU SẮC VỀ BẢN THÂN, giúp bạn biết yêu thương và trân trọng bản thân và cuộc sống, hiểu rõ về  “năng lượng gốc” và “bình chứa” trong gia đình, từ đó tạo nền tảng để xây dựng một môi trường hòa hợp. 

Chúng ta cũng sẽ Tìm thấy bản thể  thiêng liêng và đẹp đẽ của chính mình, biết rõ mình là ai và đặc biệt là tử huyệt tận cùng sâu thẳm của bạn mong muốn và hạnh phúc nhất vì điều gì?

Chúng ta sẽ được đi vào tầng “nội kết” sâu nhất của nội tâm để hiểu rõ nguyên nhân gốc rễ của những vấn đề trong cuộc sống và chữa lành những tổn thương tiềm ẩn. Khám phá và thắp sáng những góc khuất nội tâm mà bạn đã giấu kín cho riêng mình.

Tuần 2: Chuyển hoá – Đây là thời gian giúp bạn chuyển hoá nội tâm và LỘT BỎ những lớp vỏ  bề ngoài của bạn. Bằng cách đi vào tầng nội kết sâu nhất, bạn sẽ được  bóc tách từng lớp vỏ xù xì, gai góc của bản thân để tiếp cận với tầng nội kết sâu nhất. Bạn sẽ được Thực hiện các bước chuyển hoá, giải phóng cảm xúc, đối mặt với cơn giận để rồi, cảm nhận cơn giận, chuyển hóa cơn giận và chào tạm biệt cơn giận của chính mình vô cùng ngoạn mục và vỡ òa.

Tuần 3: Tuần Bứt phá: Chúng ta sẽ thực chiến với việc rèn luyện và đồng hành bằng những tình huống thực tế trong cuộc sống của bản thân và gia đình.

Bạn sẽ được trải nghiệm bằng các tình huống trong cuộc sống và thực hành chuyển hóa bứt phá. 

Ngoài ra, bạn sẽ được hỏi đáp trực tiếp và gỡ rối toàn bộ các vấn đề về con cái, chồng vợ và các vấn đề trong cuộc sống.

Có một điều vô cùng đặc biệt ở tuần thứ 3: Các bạn sẽ được hướng dẫn cách quản lý chi tiêu tài chính cá nhân vô cùng đỉnh cao, để ba mẹ không bao giờ bị rơi vào tình trạng “viêm màng túi”, giúp các ba mẹ quản lý tài chính vững chắc và có tư duy tài chính của những con người thành công và giàu có.

Chương trình “Tìm Về Chính Mình – Kiến Tạo Bình An Nội Tâm” không chỉ đơn thuần là một chặng hành trình 21 ngày, mà nó còn là một cơ hội để bạn khám phá và phát triển bản thân mình một cách toàn diện, thay đổi bên trong để phát triển thế giới bên ngoài,  thay đổi cuộc sống, thay đổi mối quan hệ và giúp bạn rõ ràng về định hướng cuộc đời.

Hãy bắt đầu hành trình của bạn cùng chương trình “”Tìm Về Chính Mình – Kiến Tạo Bình An Nội Tâm”, để những trải nghiệm tuyệt vời trong ba tuần này thúc đẩy bạn vươn tới một phiên bản đẹp đẽ của chính mình, giúp bạn cân bằng cuộc sống và tìm về sự bình an đích thực của bản thân.

Thông tin chi tiết nội dung chương trình xem trong link http://www.timvechinhminh.vn/