APLUS đồng hành cùng bạn trên hành trình du học

Chị Vũ Thị Vi Anh là một người phụ nữ năng động và rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học tại Việt Nam. Với lòng đam mê môn Tiếng Anh và lĩnh vực giáo dục, chị đã theo đuổi và tốt nghiệp Đại học Sư phạm Tiếng Anh tại Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng vào năm 2001. Như một mối nhân duyên cùng với tinh thần luôn học hỏi, tìm tòi cái mới, chị Vi Anh đã bắt đầu bước chân vào con đường tư vấn du học và gắn bó với nghề từ năm 2002 đến nay. Chị Vi Anh chia sẻ: “ Để trở thành nhà tư vấn du học chuyên nghiệp và thành công, chị đã không ngừng tìm hiểu và nắm vững hệ thống giáo dục Việt Nam và quốc tế, hiểu rõ thủ tục ghi danh nhập học vào từng trường học tại nước ngoài, chính sách học bổng và đặc biệt là chính sách thị thực của từng quốc gia; Từ đó chị có thể xây dựng lộ trình du học tối ưu và hiệu quả cho từng cá nhân học sinh – sinh viên Việt Nam nhằm giúp các em thực hiện ước mơ du học của mình mỹ mãn nhất”.
Sau hơn 20 năm đồng hành cùng các tổ chức giáo dục lớn tại Việt Nam, chị Vũ Thị Vi Anh đã nắm bắt cơ hội và thành lập riêng công ty TNHH Dịch Vụ Quốc Tế APLUS với thương hiệu Tư vấn du học APLUS vào năm 2022. Đây là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của chị, cho phép chị mở rộng dịch vụ tư vấn du học của mình và phục vụ ngày càng nhiều khách hàng hơn.Chị đã và đang đóng góp tích cực vào việc giúp cho nhiều học sinh và sinh viên Việt Nam có cơ hội học tập và trải nghiệm quốc tế. Chị và APLUS của mình hiểu rõ rằng Du học là một bước quyết định quan trọng trong cuộc đời nên không ngừng cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ tư vấn của mình. Với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, chị Vi Anh cam kết mang lại dịch vụ tư vấn chất lượng và đa dạng để đáp ứng tất cả các nhu cầu của học sinh và sinh viên Việt Nam từ bậc trung học cho đến sau đại học, giúp các em chọn lựa chương trình học, trường đại học, và quốc gia phù hợp với mục tiêu và đam mê cá nhân của bạn. Bất kể các bạn đang ở giai đoạn nào của hành trình du học, chị Vi Anh và team APLUS sẽ luôn ở đây để hỗ trợ các bạn.Nếu bạn quan tâm đến việc tiết kiệm chi phí du học, các bạn có thể cân nhắc dịch vụ săn học bổng du học tại APLUS. Đội ngũ nhân viên APLUS sẽ tìm kiếm và hỗ trợ bạn xin các loại học bổng phù hợp với năng lực và mục tiêu học tập của bạn. Ngoài ra, APLUS cũng không chỉ dừng lại ở việc tư vấn du học mà còn hỗ trợ phụ huynh và học sinh trong các khía cạnh khác của hành trình du học. Chúng tôi sẽ giúp học sinh làm quen với môi trường học tập tại nước ngoài thông qua các chuyến du học hè ngắn hạn trước khi đưa ra quyết định du học dài hạn. Chúng tôi cũng hỗ trợ phụ huynh trong việc xin thị thực du lịch, thăm thân hay công tác tại nước ngoài. Điểm đến của bạn là một quyết định quan trọng, và chúng tôi đã tích luỹ kiến thức sâu rộng về nhiều quốc gia phổ biến như Mỹ, Canada, Úc, Singapore, và nhiều quốc gia khác… Chúng tôi sẽ cùng bạn lựa chọn điểm đến phù hợp với mục tiêu học tập và ước mơ của bạn.
APLUS hiểu rằng du học có thể là một quá trình phức tạp và đầy thách thức. Do đó, việc xây dựng một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức sâu rộng về các hệ thống giáo dục trên khắp thế giới và luôn cập nhật thông tin mới nhất luôn là điều mà APLUS quan tâm trước hết. Bởi điều này giúp chúng tôi cung cấp khâu tư vấn chính xác và đáng tin cậy để bạn có thể đưa ra quyết định thông thái về việc học tập ở nước ngoài. Không chỉ đơn giản là việc cung cấp thông tin và hướng dẫn, chúng tôi còn luôn lắng nghe và tôn trọng mong muốn và mục tiêu của từng cá nhân. Chúng tôi tạo điều kiện để bạn có thể phát huy mọi tiềm năng của mình trong quá trình học tập và trải nghiệm văn hóa mới. Chất lượng dịch vụ của chúng tôi không chỉ xuất phát từ kiến thức và kinh nghiệm mà còn từ sự tận tâm và lòng nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên. Chúng tôi xem mỗi học sinh và sinh viên như một phần của gia đình APLUS và sẽ luôn ủng hộ bạn trong suốt cuộc hành trình du học. Với Tư vấn du học APLUS, bạn có thể tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và cam kết của chúng tôi đối với chất lượng dịch vụ. Tại Tư vấn du học APLUS, chúng tôi cam kết đảm bảo rằng mọi khách hàng của chúng tôi được trải nghiệm những dịch vụ xuất sắc và chuyên nghiệp. Hãy để chúng tôi giúp bạn biến ước mơ du học thành hiện thực.

Trung Tâm Tư Vấn Du Học APLUS
Phòng 202, Tầng 2, 56 Nguyễn Tri Phương, Tp Đà Nẵng
0905344956 (Call/Zalo)