Thái Bình chuẩn bị ra mắt dự án nhà ở cao cấp dành cho giới thượng lưu

Thái Bình – “con rồng” mới trong khu vực sông Hồng

Nằm ở phía Đông Nam đồng bằng Sông Hồng, trong tuyến hành lang kinh tế ven biển, kết nối các khu kinh tế trọng điểm của khu vực đồng bằng Bắc Bộ, Thái Bình đang có những bước phát triển đột phá trong những năm gần đây.

Theo đó, tổng sản phẩm GRDP bình quân 5 năm (2016-2020) tăng vượt trội, vượt mục tiêu Đại hội XIX đề ra cao hơn mức trung bình cả nước. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng: tỷ trọng công nghiệp, xây dựng và thương mại, dịch vụ tăng trưởng tốt. Phát huy vị trí chiến lược trong tam giác kinh tế: thủ đô Hà Nội – kinh tế biển – kinh tế cửa khẩu.

Sự chuyển mình mạnh mẽ về kinh tế đã tạo bệ phóng cho sự phát triển của nhiều ngành nghề tại Thái Bình. Trong đó bất động sản là một trong những ngành có nhận được sự quan tâm lớn từ các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Đáng chú ý trong đó là phân khúc bất động sản hạng sang nằm tại trung tâm thành phố, vị trí đắt giá thu hút giới đầu tư háo hức mong chờ, đón nhận những sản phẩm có giá trị đặc biệt, được dự báo sẽ là thị trường có nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ ở khu trung tâm thành phố Thái Bình trong thời gian tới.