Công ty cổ phần hợp tác lao động quốc tế SONG NGUYỄN, chuyên “đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học, định hướng nghề nghiệp”

Anh Ngô Đức Phụng là một người có hành trình học vấn và sự nghiệp đầy đa dạng và đầy nhiệt huyết. Sau khi hoàn thành chương trình đại học tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, anh đã chọn định hướng đi làm việc ở nước ngoài. Điều này đã dẫn anh sang Singapore và bắt đầu sự nghiệp của mình từ đầu năm 2013. Trải qua nhiều năm làm việc tại Singapore, a Phụng tích lũy được nhiều kiến thức, kỹ năng, ngôn ngữ giao tiếp và nhiều trải nghiệm quý báu trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài, tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ. Cuối năm 2018, anh quyết định trở về quê hương để đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và nước nhà. Hiện tại, anh đảm nhận vị trí Phó Tổng Giám đốc tại Công ty Cổ phần Hợp tác Lao động Quốc tế Song Nguyễn. Với vai trò này, anh Phụng chủ trì các hoạt động tư vấn du học, đào tạo ngoại ngữ và định hướng nghề nghiệp cho nhiều cá nhân và sinh viên trẻ. Đồng thời, anh cũng đảm nhận vai trò tư vấn  tư vấn việc làm, hỗ trợ người lao động Việt Nam có cơ hội học tập và làm việc tại các quốc gia khác nhau. Với tinh thần nhiệt huyết, sự nhiệt thành và kiến thức chuyên môn sâu rộng, anh Ngô Đức Phụng đã và đang đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng giáo dục, cũng như mang lại cơ hội và định hướng tốt nhất cho các cá nhân trẻ trong việc học tập và phát triển sự nghiệp của họ.

Công ty Cổ phần Hợp tác Lao động Quốc tế Song Nguyễn đã tạo dựng được một tên tuổi vững chắc và uy tín trong lĩnh vực tư vấn du học, đào tạo ngoại ngữ và đào tạo ngoại ngữ và định hướng nghề nghiệp. Điều này không chỉ đến từ việc có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mà còn từ triết lý hoạt động chất lượng mà công ty cam kết đem đến cho khách hàng. Với phương châm tư vấn tận tâm, Song Nguyễn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi dịch vụ được cung cấp đều được xây dựng dựa trên nhu cầu cụ thể và đặc điểm riêng biệt của từng cá nhân hoặc tổ chức. Sự tận tâm này không chỉ thể hiện qua việc lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của khách hàng mà còn qua việc đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, đáp ứng đầy đủ và chính xác nhất cho nhu cầu của họ.Một trong những giá trị cốt lõi của công ty là thượng tôn pháp luật. Mọi hoạt động tư vấn, đào tạo và định hướng nghề nghiệp đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, luật lệ của từng quốc gia để đảm bảo rằng các quy trình được thực hiện một cách đúng đắn và hợp pháp nhất. Điều này không chỉ giúp công ty đạt được sự tin cậy từ phía khách hàng mà còn xây dựng nên một cộng đồng chung quanh sự minh bạch và trung thực. Từ việc đặt sự tận tâm và sự thượng tôn pháp luật làm trọng tâm, Công ty Cổ phần Hợp tác Lao động Quốc tế Song Nguyễn đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng hàng đầu, xứng đáng với niềm tin và mong đợi từ phía họ.

Tương lai của chúng tôi tập trung vào việc không ngừng phát triển và tối ưu hóa các hoạt động, đặc biệt là trong việc tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua các nền tảng mạng xã hội. Chúng tôi sẽ không chỉ dừng lại ở việc có mặt trên các nền tảng mạng xã hội mà còn tận dụng các công nghệ mới, như chatbot, trải nghiệm ảo (VR), hoặc thậm chí là công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Thông qua việc áp dụng các công nghệ tiên tiến này, chúng tôi sẽ tạo ra một môi trường tương tác linh hoạt, thuận tiện và đáp ứng được nhanh chóng các nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Từ việc cung cấp thông tin đến việc tư vấn chi tiết và hỗ trợ cá nhân hóa, chúng tôi sẽ nỗ lực để mỗi khách hàng cảm thấy được quan tâm và hỗ trợ một cách toàn diện. Ngoài ra, chúng tôi sẽ không chỉ đặt trọng tâm vào việc thu hút khách hàng mới mà còn chú trọng vào việc xây dựng mối quan hệ lâu dài và lòng trung thành với khách hàng hiện tại. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật, giao lưu, và tương tác để duy trì một kênh thông tin đáng tin cậy và cung cấp giá trị liên tục đến từng người trong cộng đồng của chúng tôi. Tương lai của chúng tôi không chỉ là về việc tiếp cận khách hàng qua mạng xã hội, mà còn là về việc xây dựng một môi trường tương tác và hỗ trợ đa dạng, linh hoạt, và luôn thấu hiểu và đáp ứng nhanh chóng những thay đổi, mong muốn của khách hàng. Trên hành trình tiếp tục phát triển và tương tác với khách hàng thông qua các nền tảng mạng xã hội, chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực, đổi mới và tận tâm để mang đến cho mọi khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất và sự hỗ trợ chuyên nghiệp nhất. Sứ mệnh của chúng tôi là không chỉ tạo dựng mối quan hệ, mà còn tạo nên những cơ hội và sự phát triển bền vững cho mọi người trên mọi miền đất nước.