“ Nữ doanh nhân trẻ, chị Lê Như Quỳnh và Sứ Mệnh Tạo Nên Trải Nghiệm Du Lịch 5 Sao đáng nhớ Cùng Vinpearl”

Như Quỳnh là một cá nhân có thành tích đáng chú ý trong lĩnh vực Truyền thông Đa phương tiện. Sau khi tốt nghiệp bằng Giỏi tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, chị đã chọn hướng đi sự nghiệp trong ngành du lịch. Trong bối cảnh thị trường du lịch đang gặp khó khăn khủng hoảng bởi dịch bệnh Covid 19 và khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nhiều người chuyển sang làm việc khác thì chị Quỳnh lại lựa chọn đương đầu với khó khăn, đứng vững trong nghề du lịch. Hiện nay, chị Quỳnh là một nhân viên xuất sắc của FiveStar Travel, một đại lý chiến lược của Vinpearl, thuộc tập đoàn VinGroup. Với nền tảng kiến thức vững vàng và sự chuyên nghiệp trong công việc, chị đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc xây dựng và phát triển ngành du lịch nghỉ dưỡng 5*, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ của Vinpearl.

Với nền tảng kiến thức từ ngành truyền thông và chuyên môn cao trong lĩnh vực du lịch, chị đã có nhiều đóng góp tích cực vào việc tạo ra những trải nghiệm du lịch đáng nhớ cho khách hàng. Điều này thể hiện không chỉ qua việc đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với mức chi phí hợp lý, vừa túi tiền của từng phân khúc khách hàng mà còn qua sự tận tâm và chăm sóc khách hàng tận tình, mang lại niềm tin tưởng và hài lòng tuyệt đối.

Không chỉ liên tiếp đạt danh hiệu Best Seller, điều đặc biệt ở chị Quỳnh còn là phong cách làm việc chuyên nghiệp với niềm đam mê du lịch, sự nhiệt huyết và tận tâm đối với ngành du lịch, tất cả những điều đó đã tạo nên một sức hút đặc biệt đối với khách hàng. Chị Quỳnh chia sẻ: “Chị luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, dành thời gian và tận tâm lắng nghe, hiểu rõ nhu cầu của họ để tư vấn, đem đến những gợi ý tốt nhất, từ đó tạo ra những chuyến đi, những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” Uy tín của chị không chỉ đến từ việc cung cấp dịch vụ xuất sắc, mà còn từ mối quan hệ chân thành và niềm tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Khách hàng tin tưởng chị không chỉ vì chất lượng dịch vụ mà còn bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp và lòng nhiệt huyết mà chị luôn dành cho họ.Chị Quỳnh chia sẻ “ Mình luôn tâm niệm rằng: Bận rộn là đang phát triển” Bởi vậy, mình vẫn luôn cố gắng để bản thân được bận rộn. Từ khi bước chân vào Đại học, mình đã không ngừng phấn đấu, không chỉ đạt thành tích cao trong học tập mà mình còn có trải nghiệm làm thêm rất nhiều công việc khác nhau. Từ việc phát tờ rơi cho tới đi làm gia sư, làm thực tập từ năm nhất để học hỏi kinh nghiệm và trau dồi thêm nhiều kỹ năng. Từ năm thứ 3 đại học mình đã bắt đầu khởi nghiệp tự kiếm tiền với số vốn ban đầu là 5 triệu đồng dành dụm được từ việc làm thêm. Sau đó 2 năm, thu nhập của mình đã lên tới 50 – 70 triệu 1 tháng – mức thu nhập mà nhiều bạn sinh viên năm cuối mơ ước”. Ngay sau khi ra trường, để theo đuổi niềm đam mê mãnh liệt, chị đã từ bỏ dự án mình đã ấp ủ – xây dựng trong mấy năm đại học để chuyển hướng sang du lịch. Để hôm nay chị Quỳnh đứng ở FiveStar với vị trí BestSeller mà nhiều người mong muốn có được. 

Sở thích du lịch và khám phá của chị không chỉ dừng lại ở công việc mà nó còn được thực hiện bởi những chuyến hành trình đầy mạo hiểm và ý nghĩa. Trước tuổi 25, chị đã hoàn thành hành trình xuyên Việt kéo dài 20 ngày, một thành tích đáng nể, là trải nghiệm tuyệt vời khám phá văn hóa, địa lý và con người trên khắp đất nước.

Ngoài ra, đam mê trải nghiệm thử thách còn thể hiện qua việc chinh phục các đỉnh núi cao nhất tại Việt Nam thông qua hoạt động trekking. Việc này không chỉ đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng mà còn cần phải có sự kiên nhẫn, sức mạnh và quyết tâm cao độ. Chị đã không ngần ngại đối mặt với những thách thức của tự nhiên, vượt qua từng bước đường khó khăn để chinh phục những đỉnh núi. Việc kết hợp giữa sự say mê với công việc và đam mê khám phá đã giúp chị có cái nhìn rộng hơn, sự linh hoạt và tinh thần đối mặt với thách thức, từ đó làm phong phú thêm trải nghiệm của chị và cả sự hiểu biết về du lịch, giúp chị đem đến cho khách hàng những lời khuyên và trải nghiệm chân thực và đầy ý nghĩa.