“CME Việt Nam – Nhà thầu Cơ Điện với hành trình 10 năm (2013-2023) xây dựng và phát triển

Anh Hoàng Kim Ngọc – CEO của Công ty CPPT CME Việt Nam là một cựu sinh viên của Học viện Kỹ thuật Quân sự hệ Dân sự khóa 1 với chuyên ngành Xây dựng. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường anh đã đi làm tại Công ty cổ phần Điện GREE từ năm 2006. Tại đây, anh đã được đào tạo và nâng cao kiến thức chuyên môn về ngành nhiệt lạnh và rất đam mê với lĩnh vực này. Sau hơn 4 năm gắn bó, học hỏi kinh nghiệm cũng như vận dụng các kiến thức xây dựng đang được học tại nhà trường anh đã hoàn thành rất nhiều công trình tại phòng Dự án của Công ty CP Điện Gree anh được mời sang làm việc tại công ty Điện lạnh để phát triển bản thân cũng như nâng cao trình độ về quản lý dự án. Sau hơn 4 năm cống hiến tại đây, anh đã trang bị cho mình về kiến thức, trải nghiệm và kinh nghiệm để tự chọn con đường đi cho riêng mình . Với vốn kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn, anh Hoàng Kim Ngọc đã dấn thân vào việc xây dựng và phát triển Công ty Cổ phần Phát triển CME Việt Nam. Với sứ mệnh trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Cơ điện, đi sâu vào chuyên ngành điều hòa và thông gió, CME Việt Nam đã không ngừng khẳng định uy tín và chất lượng của mình trên thị trường trong suốt 10 năm qua. Nhờ vào tinh thần sáng tạo, sự cam kết và sự chuyên nghiệp trong mọi hoạt động, CME Việt Nam dần khẳng định mình là một thương hiệu uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực điều hòa và thông gió tại Việt Nam. Như lời CEO đã phát biểu trong buổi tri ân “10 năm là một chặng đường dài không chỉ với tuổi đời của mỗi con người mà với cả tuổi đời của mỗi doanh nghiệp. Đối với chúng tôi, 10 năm đầu tiên như một đứa trẻ sinh ra và lớn lên. May mắn là bản thân tôi đã được sự tin tưởng của đối tác đó chính là nguồn nuôi dưỡng chúng tôi lớn lên trong suốt chặng đường vừa qua. Để đáp lại sự tin tưởng ấy, chúng tôi không ngừng nỗ lực cống hiến”.

CME Việt Nam tự hào là một đối tác tin cậy cho các dự án xây dựng, dân dụng và công nghiệp, nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa sự chuyên nghiệp, sáng tạo và cam kết về chất lượng. Công ty không chỉ tư vấn và thiết kế các hệ thống điều hòa và thông gió, mà còn điều hành việc cung cấp và lắp đặt chúng với sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh phát triển bền vững, CME Việt Nam không chỉ là một đơn vị kinh doanh mà còn là một đối tác đáng tin cậy, góp phần vào sự thành công của các dự án lớn và mang lại không gian sống tiện nghi và làm việc tốt đẹp cho cộng đồng. Để tồn tại và phát triển, chúng tôi đã vượt qua nhiều thử thách, Chúng tôi lựa chọn mục tiêu chất lượng và tiến độ đặt lên hàng đầu chứ không phải lợi nhuận cao. Để làm được điều đó, chúng tôi phải thường xuyên tìm hiểu xu hướng mới, công nghệ mới, nâng cao kiến thức chuyên môn, và đặc biệt là tiết kiệm chi phí.

CME Việt Nam không chỉ là đơn vị tư vấn và cung cấp sản phẩm, mà còn là đại lý và bán hàng ủy quyền cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như DAIKIN, PANASONIC, MITSUBISHI, LG trong lĩnh vực điều hòa, quạt thông gió và cung cấp ống gió. Chúng tôi cũng chuyên tư vấn, cung cấp và lắp đặt hệ thống hút bếp và các thiết bị công nghiệp, đồng thời cung cấp giải pháp tổng thể cho hệ thống điều hòa, thông gió và hệ thống điện – điện thông minh. Ở CME Việt Nam, chúng tôi tin rằng con người là yếu tố quan trọng nhất trong sự phát triển. Đội ngũ nhân sự chủ chốt của chúng tôi là những chuyên gia có trình độ cao, với 10 – 25 năm kinh nghiệm trong ngành. Qua từng dự án, họ không chỉ trau dồi kinh nghiệm mà còn trở nên trưởng thành hơn. CME Việt Nam đã để lại dấu ấn trên hàng trăm dự án trong suốt 10 năm qua. Các công trình tiêu biểu như trụ sở BHXH TP HCM và trụ sở đại diện BHXH Việt Nam tại TP HCM, BHXH Khánh Hòa, BHXH Bình Thuận. Lắp đặt tòa nhà trụ sở Bộ Lao Động và TBXH tại Hà Nội. Lắp đặt điều hòa và thông gió tại các trụ sở Kho bạc nhà nước Tỉnh Hà Nam, Tỉnh Bắc Ninh, Trụ sở các huyện của tỉnh Quảng Ninh. Cải tạo hệ thống chiller tòa HCO Office tại khách sạn Melia Hà Nội, Trụ sở công ty Tự Lập – Phú Thọ, và nhiều trụ sở công ty, trường đại học, nhà văn hóa, biệt thự và nhà ở gia đình khác. Điều quan trọng nhất là mối quan hệ đối tác và khách hàng trọng yếu đã được xây dựng và duy trì suốt 10 năm qua. Tất cả đều dựa trên sự tin tưởng và giữ uy tín với khách hàng.

CME Việt Nam không chỉ là đơn vị tư vấn và cung cấp sản phẩm, mà còn là đại lý và bán hàng ủy quyền cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như DAIKIN, PANASONIC, MITSUBISHI, LG trong lĩnh vực điều hòa, quạt thông gió và cung cấp ống gió. Chúng tôi cũng chuyên tư vấn, cung cấp và lắp đặt hệ thống hút bếp và các thiết bị công nghiệp, đồng thời cung cấp giải pháp tổng thể cho hệ thống điều hòa, thông gió và hệ thống điện – điện thông minh. Ở CME Việt Nam, chúng tôi tin rằng con người là yếu tố quan trọng nhất trong sự phát triển. Đội ngũ nhân sự chủ chốt của chúng tôi là những chuyên gia có trình độ cao, với 10 – 25 năm kinh nghiệm trong ngành. Qua từng dự án, họ không chỉ trau dồi kinh nghiệm mà còn trở nên trưởng thành hơn. CME Việt Nam đã để lại dấu ấn trên hàng trăm dự án trong suốt 10 năm qua. Các công trình tiêu biểu như trụ sở BHXH TP HCM và trụ sở đại diện BHXH Việt Nam tại TP HCM, BHXH Khánh Hòa, BHXH Bình Thuận. Lắp đặt tòa nhà trụ sở Bộ Lao Động và TBXH tại Hà Nội. Lắp đặt điều hòa và thông gió tại các trụ sở Kho bạc nhà nước Tỉnh Hà Nam, Tỉnh Bắc Ninh, Trụ sở các huyện của tỉnh Quảng Ninh.  Cải tạo hệ thống chiller tòa HCO Office tại khách sạn Melia Hà Nội, Trụ sở công ty Tự Lập – Phú Thọ, và nhiều trụ sở công ty, trường đại học, nhà văn hóa, biệt thự và nhà ở gia đình khác. Điều quan trọng nhất là mối quan hệ đối tác và khách hàng trọng yếu đã được xây dựng và duy trì suốt 10 năm qua. Tất cả đều dựa trên sự tin tưởng và giữ uy tín với khách hàng.

Ngoài ra, thế mạnh của chúng tôi trong tư vấn, thiết kế và thi công các công trình biệt thự, căn hộ chính là luôn lắng nghe và hiểu được nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tạo điều kiện cho khách hàng tham gia vào quá trình lựa chọn sản phẩm, từ đó đảm bảo mỗi công trình được hoàn thành không chỉ thẩm mỹ mà còn ổn định và luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đảm bảo mỗi dự án được thực hiện nhanh chóng, an toàn và tối ưu chi phí.

Nhìn lại hành trình 10 năm qua, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác lâu dài của các khách hàng và quý đối tác, sự đồng lòng và chung sức của toàn thể đội ngũ nhân viên đã làm nên một CME Việt Nam vững mạnh như ngày hôm nay. Trong những năm tiếp theo, chúng tôi cam kết nỗ lực không ngừng để mang lại những sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn, tiếp tục tạo niềm tin và giữ vững chữ tín trong lòng khách hàng.

Công ty Cổ phần Phát triển CME Việt Nam: Tạo niềm tin – Giữ chữ tín.

Website: cmevietnam.com – cmevietnam.vn – cmevietnam.com.vn
Hotline/zalo: 0985266697
Email: [email protected]