“Trần Son Trà: Sự Nghiệp Toả Sáng và Chặng Đường 9 Năm Đầy Nỗ Lực”

Chị Trần Son Trà là một người mẫu thời trang nổi tiếng, bắt đầu sự nghiệp từ năm 2015 nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều nhà thiết kế và truyền thông đưa tin, là gương mặt được các nhà thiết kế chọn mặt gởi vàng với vị trí Vedette và First Face, Son Trà đã chứng minh được sự xuất sắc và tài năng của mình trong làng mẫu Việt Nam. Chị được mệnh danh ” đệ nhất First Face ” theo thống kê các show diễn chị tham gia hằng năm thì có hơn 70% show diễn chị tham gia với vị trí người mẫu mở màn bộ sưu tập First Face, một thành tựu đáng ngưỡng mộ và là mơ ước của rất nhiều người mẫu, thậm chí nhiều cựu người mẫu còn chưa có được thành tích này.

” Trần Son Trà trình diễn mở màn bộ sưu tập “

Không chỉ biết đến qua các sàn diễn thời trang hàng đầu và mẫu ảnh thời trang, mà Son Trà còn góp mặt trong nhiều TVC và nhiều bộ phim truyền hình, khả năng diễn xuất đa dạng và sự linh hoạt trong vai diễn đã giúp chị để lại được dấu ấn trong lòng công chúng. Chị còn là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng, sự góp mặt của chị trong các chiến dịch quảng cáo không chỉ mang lại sự thu hút cho các thương hiệu mà còn giúp chị khẳng định vị thế của mình trong làng người mẫu và là một biểu tượng thời trang đáng chú ý trong cộng đồng mạng và truyền thông.

” Trần Son Trà trình diễn áo dài nhà thiết kế Hoàng Ly “

Suốt bao năm qua, không chỉ là cái tên ngôi vị, Á khôi Người Đẹp Áo Dài Việt đến từ Thái Bình đã tích cực lan toả hình ảnh nét đẹp người con gái Việt qua các tà áo dài Việt Nam đến mọi người trong và ngoài nước. Qua trao đổi chị cho biết thêm ” chị rất thích áo dài Việt , rất thích nét đẹp người con gái khi mặc áo dài, tự hào văn hoá nét đẹp của Việt Nam, chị luôn ưu tiên nhận lịch liên quan đến áo dài và tích cực tham gia các hoạt động về nét đẹp văn hoá Việt

” Mở màn bst nhà thiết kế Hoàng Ly tại Hang Múa Ninh Bình “

Trong cuộc sống cá nhân trên mxh, Son Trà thường được mô tả là một người khá khép kín, chị chỉ đăng tải cuộc sống đời thường và rất ít hình ảnh liên quan đến công việc. Dù là vậy thì Trần Son Trà vẫn là cái tên được săn đón với lịch làm việc dày đặc và mức thu nhập khủng thêm từ chuỗi kinh doanh riêng của chính mình.

” Đảm nhiệm vai trò đạo diễn catwalk và first face mở màn ntk Tâm An của tỉnh cao bằng tổ chức “

Trải qua nhiều năm trong công việc, Son Trà luôn thể hiện sự tận tâm và chuyên nghiệp đáng kinh ngạc, làm cho cô có nhiều cơ hội toả sáng trở thành một biểu tượng đáng ngưỡng mộ của tuổi trẻ cố gắng dám nghĩ, dám làm ngay cả khi xuất thân gia thế chưa có ai làm nghệ thuật. Gia cảnh nghèo khó cũng không nản lòng. Nỗ lực của chị không chỉ thể hiện qua sự hoàn hảo trên sàn diễn, mà còn thông qua các dự án nghệ thuật và kinh doanh mà chị tham gia. Với mỗi công việc Son Trà luôn đặt ra tiêu chuẩn cao nhất cho bản thân, dành hàng giờ để chuẩn bị và hoàn thiện mỗi chi tiết. Bằng cách không ngừng cải thiện và phát triển bản thân, Son Trà đã vươn lên trở thành một biểu tượng được khen ngợi để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng mọi người và là nguồn cảm hứng cho các thế hệ sau.

” Thần thái sáng bừng sân khấu “

Truyền cảm hứng và khích lệ mọi người hãy tin tưởng vào bản thân và theo đuổi đam mê của chính mình. Khuyến khích người khác không ngừng theo đuổi ước mơ của họ. Truyền tải thông điệp tích cực và đóng góp vào cộng đồng, Son Trà mong muốn lan tỏa niềm vui và hy vọng đến với mọi người xung quanh.

Link Facebook : https://www.facebook.com/SonTraNguoiMauAnh