Ngỡ ngàng công viên nghĩa trang 79ha cho giới thượng lưu Việt: Đẹp như resort, khu mộ trị giá tới 50 tỷ đồng, cách Sài Gòn 30 phút chạy xe!

Khi nhắc tới nghĩa trang, người ta thường liên tưởng đến những khung cảnh vắng vẻ, lạnh lẽo và có phần đáng sợ. Tuy nhiên, với giới thượng lưu và các gia tộc giàu có, họ chọn cho mình nơi yên nghỉ hoàn toàn khác biệt.

Ngay tại Long Thành – cách TP.HCM chỉ 30 phút lái xe, có một nghĩa trang vô cùng quy mô và đắt đỏ, gần như chỉ dành cho những gia tộc giàu có. Công viên nghĩa trang cao cấp này có tên Công viên Vĩnh hằng Long Thành, khởi công xây dựng vào tháng 6 năm 2017, quy mô lên tới 79ha (trong đó: giai đoạn 1 là 21ha và giai đoạn 2 là 58ha). Mới đây, kênh YouTube Nhà To cũng đã có dịp thăm quan nơi đặc biệt này.

Khác với vẻ heo hút, lạnh lẽo thường thấy ở các nghĩa trang, ngay từ lối đi vào Công viên Vĩnh hằng đã có cổng chào, bảo vệ đón khách, đường nhựa sạch sẽ, hai hàng cây xanh mướt chẳng khác nào đi vào khu nghỉ dưỡng, sân golf.

 Ngỡ ngàng công viên nghĩa trang 79ha cho giới thượng lưu Việt: Đẹp như resort, khu mộ trị giá tới 50 tỷ đồng, cách Sài Gòn 30 phút chạy xe!  - Ảnh 1.