Khi Đam Mê Trở Thành Động Lực

” TÍN Nguyễn chàng trai 9x, luôn mang trong mình những ước mơ cháy bỏng với  niềm  đam mê xe motor, du lịch, sưu tầm, kinh doanh các loại nhạc cụ, đặc biệt là piano và keyboard.Sinh ra tại Đà Lạt Lâm Đồng, trong một gia đình có Bố đam mê âm nhạc, em trai là Nguyễn TRọng Nhân, quán quân VietNam gottalent với bộ môn Trống.Khác với câụ em trai mê trống của mình thì từ nhỏ anh đã luôn mơ ước được sỡ hữu và được chơi trên những cây piano cao cấp cũng như những cây keyboard chuyên nghiệp mà các nghệ sĩ lớn sử dụng để biểu diễn trên Tv
Anh đã chuyển đam mê của mình thành động lực và phát triển nó . cùng với vợ của mình sáng lập và điều hành TKmusic, một công ty chuyên nhập khẩu, phân phối  piano, keyboard và nhiều loại nhạc cụ khác. Với kiến thức  trải nghiệm, kinh nghiệm  và sự đam mê với những cây đàn, sự giúp đỡ từ các anh đi trước, ủng hộ từ người vợ và sự cố gắng anh đã biến đam mê thành hiện thực anh đã sỡ hữu được một bộ sưu tập  keyboard  đáng mơ ước của các nghệ sĩ để thỏa mãn niềm đam mê và sự trải nghiệm của mình. Từ đó góp phần tạo động lực cho rất nhiều bạn trẻ  và cộng đồng chơi nhạc .

Cùng với vợ mình, anh đã sáng lập và phát triển TKmusic. Tạo nên một thương hiệu uy tín, được đánh giá cao và nhận được nhiều sự tin tưởng, tín nhiệm từ mọi người thậm chí kể cả các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, khi lựa chọn sản phẩm, nhạc cụ phù hợp cho công việc của mình. Sự tận tâm của anh đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã thu hút được một lượng lớn khách hàng, từ người chơi chuyên nghiệp đến những người yêu nhạc.

Bên cạnh việc kinh doanh nhạc cụ, anh cũng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình thông qua việc giảng dạy piano. Đối với anh nhạc không chỉ tập trung vào kỹ thuật mà còn khuyến khích sự sáng tạo, đam mê và cảm xúc với nó.

Trải qua nhiều năm hoạt động kinh doanh với TKmusic, không chỉ duy trì mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Anh luôn tìm kiếm và cố gắng đặt chất lượng lên hàng đầu, không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng với mức giá tốt nhất , bằng việc thiết lập quan hệ đối tác chặt chẽ với các nhà cung cấp, nhãn hàng uy tín trên thế giới TKmusic có thể cung cấp một loạt các sản phẩm piano và keyboard chất lượng tốt nhất, từ những thương hiệu nổi tiếng đến những lựa chọn phù hợp với ngân sách của khách hàng.Sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phản ánh đúng nhu cầu và phong cách âm nhạc của họ. Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm, TKmusic cũng tập trung vào việc cung cấp dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Từ hỗ trợ kỹ thuật đến dịch vụ bảo trì, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Điều này đã tạo nên một cộng đồng khách hàng trung thành và sự tin cậy vững chắc đối với thương hiệu TKmusic.

Sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng, mở rộng dịch vụ và tạo dựng mối quan hệ tin cậy với khách hang,  điều này cũng phản ánh đúng tinh thần và sứ mệnh mà anh luôn muốn gửi gắm qua thương hiệu của mình. Với sự tận tâm và đam mê với âm nhạc cùng với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Tín Nguyễn đã xây dựng TKmusic không chỉ là một thương hiệu uy tín mà còn là nơi khách hàng có thể trải nghiệm được tất cả các dòng đàn cao cấp để họ có thể lựa chọn ra một cây đàn phù hợp nhất với bản thân. Với mục tiêu tiếp tục mang đến niềm đam mê và nguồn cảm hứng bất tận TKmusic sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng sự ảnh hưởng tích cực của mình trong cộng đồng âm nhạc. Bằng việc giữ vững tinh thần sáng tạo, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, họ hy vọng sẽ tiếp tục lan tỏa niềm đam mê âm nhạc và góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp âm nhạc cả trong và ngoài nước.

“Mỗi cây đàn  không chỉ là một công cụ biểu diễn mà còn là một người bạn  nguồn cảm hứng, niềm đam mê và tinh thần sáng tạo.  truyền tải cảm xúc và tạo nên những tác phẩm âm nhạc tuyệt vời nhất”.