TĂNG CƯỜNG CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC VỚI TED EDU: HÀNH TRÌNH ĐỔI MỚI VÀ TRUYỀN CẢM HỨNG CỦA CHỊ TEDDY ANH TUYẾT

Chị Phan Tuyết (Teddy Anh Tuyết), là một chuyên gia tâm lý, kỹ năng sống và truyền cảm hứng hàng đầu, với nền tảng kiến thức đặc biệt vững chắc được củng cố qua việc tốt nghiệp Thạc sĩ khoa học tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Với đam mê về giáo dục và sự phát triển của trẻ em, chị hiện đang là Founder tại TED Edu, đồng thời là Owner và CEO tại UNIX Kim Giang. Chị luôn tâm huyết với sứ mệnh tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ giáo dục chất lượng, nhằm đồng hành cùng việc phát triển toàn diện cho các em nhỏ tại Việt Nam.

TED Edu hiện đã triển khai hai chương trình chính, bao gồm Toán UNIX và Tiếng Anh UNIX TED. Chương trình Toán UNIX là một chương trình huấn luyện Toán học tối ưu, được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ học sinh từ khối lớp 3 đến lớp 12. Chương trình không chỉ bám sát chương trình học trên lớp mà còn đặc biệt tập trung vào việc ôn luyện và chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng như vào cấp 2, cấp 3, và kỳ thi Đại học, với mục tiêu đạt tỷ lệ sát đề thi thật lên tới 90%. Song song với đó, chương trình Tiếng Anh UNIX TED cũng là một phần quan trọng trong hệ sinh thái giáo dục của TED Edu. Chương trình huấn luyện tiếng Anh chuyên nghiệp cho học sinh, giúp các em nắm vững kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để chinh phục môn ngoại ngữ quốc dân này cũng như chuẩn bị tốt cho các kỳ thi quan trọng. Với sự cam kết và tâm huyết của mình, chị Teddy Anh Tuyết đang góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam, tạo ra những cơ hội phát triển tốt nhất cho thế hệ trẻ mai sau.

MIỄN PHÍ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC ĐẦU VÀO, HỌC TRẢI NGHIỆM 3 BUỔI MIỄN PHÍ

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc đánh giá đúng năng lực, TED Edu cung cấp miễn phí dịch vụ kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào để đảm bảo rằng học viên có được lộ trình học đúng đắn từ đầu. Bên cạnh đó, học viên có cơ hội trải nghiệm chương trình học tại TED Edu thông qua 3 buổi học hoàn toàn miễn phí. Quý phụ huynh sẽ cảm nhận sự cải thiện rõ rệt của con em chỉ sau 1 tuần học bởi chương trình học thực sự tạo cảm hứng cho học viên ngay từ khi bắt đầu.

Với phương pháp học hiện đại theo mô hình Bloom của Singapore; Lộ trình học bài bản và rõ ràng được các chuyên gia nghiên cứu và xây dựng riêng mang tính cá nhân hóa cho từng học viên; Kết hợp Game hóa đầy hấp dẫn học mà chơi – chơi mà học, chương trình đánh thức cảm hứng học tập cho các em ngay từ buổi học đầu tiên.

ĐỒNG HÀNH TẬN TÂM – CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình học tập, tất cả tài liệu tại TED Edu đều được thiết kế theo chương trình học cụ thể, bám sát hỗ trợ chương trình học trên lớp của các em. Học viên sẽ nhận được tài liệu đầy đủ và chi tiết, bao gồm phần bài tập về nhà có tính vận dụng sâu để các em củng cố kiến thức và kỹ năng một cách liên tục. TED Edu hiểu rằng, việc duy trì lớp học có sĩ số nhỏ sẽ tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho học viên. Với sự chú trọng đặc biệt đến từng học viên, giáo viên của TED Edu cam kết kèm cặp chặt chẽ để đảm bảo mỗi học viên nhận được sự hỗ trợ tối ưu và định hướng kịp thời trong quá trình học tập.

Với thời lượng chương trình học được phân bố hợp lý, 2 buổi 1 tuần, mỗi buổi 90p, TED Edu đồng hành giúp các học viên nắm chắc kiến thức nền tảng trên lớp, nâng cao điểm số, đỗ trường mơ ước. Bên cạnh đó, TED Edu tạo điều kiện truyền cảm hứng cho học viên tự phát triển bản thân thông qua buổi học tự giác hàng tuần vào lúc 13h30 Chủ nhật. Buổi học này các em có thể tham gia online qua Zoom hoặc qua trực tiếp Trung tâm để thầy cô có thể hỗ trợ giải đáp bài tập cũng như giúp các em phát triển kỹ năng tự học độc lập.

Đặc biệt quan tâm đến sự tiến bộ của học viên, mỗi tháng, TED Edu đều tổ chức các buổi ôn luyện kiểm tra để đánh giá được chuẩn xác tiến độ học tập của học viên. Kết quả và nhận xét từ giáo viên sẽ được gửi đến quý phụ huynh để gia đình có thể hiểu rõ hơn về sự tiến bộ của con em mình. TED Edu hiểu rằng, sự hỗ trợ tư vấn đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng học tập của học viên. Do đó, cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm, TED Edu cam kết hỗ trợ kịp thời mọi vấn đề liên quan đến quá trình học tập của các em.

Theo chị Teddy Anh Tuyết, sự thành công của học viên và sự hài lòng của quý phụ huynh luôn được đặt ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, TED Edu cam kết đảm bảo rằng học viên được hỗ trợ một cách toàn diện và hiệu quả. Bên cạnh đó, TED Edu còn đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng môi trường học tập tích cực và sáng tạo. Tại đây, học viên còn được hòa mình vào các hoạt động ngoại khóa và hội thảo để khuyến khích sự tương tác và phát triển toàn diện.

TED EDU – A SOLUTION TO ACCOMPANY YOUR CHILD!

Với sự đồng hành tận tuỵ cùng học viên, TED Edu không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục của mình để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mong muốn của học viên cũng như quý phụ huynh. Qua sự kết hợp giữa chuyên môn cao, tận tâm với nghề, tầm nhìn chiến lược, TED Edu đã và đang đóng góp không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam, hướng tới mục tiêu xây dựng một thế hệ trẻ có tri thức, tinh thần và sức mạnh để tự tin chinh phục mọi thách thức trước ngưỡng cửa tương lai!

Thông tin liên hệ:
TED Edu,
Địa chỉ: Số 1, ngõ 40 Kim Giang, P. Kim Giang, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Fanpage: UNIX KIM GIANG – Học Viện Huấn Luyện Toán
Hotline: 0901 972 902