HỌC BỔNG DU HỌC Mỹ 50-100% CHO HỆ CỬ NHÂN ĐẾN TỪ CỐ VẤN GIÁO DỤC CẤP CAO HOA KỲ, VỚI QUỸ HỌC BỔNG LÊN TỚI 150 TRIỆU USD

Tin vui cho các bạn du học sinh đặc biệt là bạn sinh viên học sinh khao khát chạm tay đến giấc mơ Mỹ, Viện Giáo dục Quốc tế Eduline chính thức bắt tay với Ellacy Scholarship Foundation tổ chức Hội thảo Công bố quỹ học bổng “Chắp cánh giấc mơ du học Mỹ” ngày 23 và 24 tháng 9 vừa qua, đem lại hàng trăm cơ hội học bổng 50 – 100% học phí Đại học Mỹ cho các bạn học sinh.
——-
Quỹ học bổng “Chắp cánh giấc mơ du học Mỹ” được thành lập dưới sự hợp tác của Viện Giáo dục Quốc tế Eduline và Ellacy Scholarship Foundation với mục tiêu mở rộng cơ hội du học Mỹ cho các bạn học sinh Việt Nam.
Ellacy Scholarship Foundation là tổ chức tiên phong về học bổng quốc tế trên thế giới, với sứ mệnh mở rộng khả năng tiếp cận giáo dục bậc cao đến với mọi người.

Con đường đến “Giấc mơ Mỹ” – khám phá nền giáo dục hiện đại nhất trong tầm tay . Ngày nay quan niệm du học không còn gắn liền với 2 từ “xa xỉ” hay du học chỉ dành cho gia đình giàu có nữa mà đã trở thành một xu hướng phổ biến của xã hội. Bất kỳ ai có khao khát chinh phục những đỉnh cao tri thức mới thì hoàn toàn có thể apply xin học bổng từ những trường danh tiếng trên thế giới. Với nền kinh tế luôn ở top 1, môi trường giáo dục đáng mơ ước, nền văn hóa đa chủng tộc văn minh, Mỹ chính là miền đất hứa dành cho các bạn học sinh, sinh viên.


Đại diện Ellacy Foundation chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp tại Mỹ

Thấu hiểu sâu sắc điều này, Eduline và Ellacy Scholarship Foundation sáng lập nên Quỹ học bổng “Chắp cánh giấc mơ du học Mỹ” trong giai đoạn 2024 – 2030 dự kiến chi trả hơn 150 triệu đô với 100 suất học bổng từ 50 – 100% học phí bậc Cử nhân mỗi năm. Do đó, mức học phí còn lại còn từ 0 – 9.300 USD.

Quỹ liên kết với các trường đại học Top Rank của Mỹ
Quỹ học bổng du học được thành lập từ các cố vấn giáo dục cấp cao của Mỹ và Việt Nam, liên kết với nhiều trường đại học danh tiếng của Mỹ với chương trình giảng dạy chất lượng quốc tế. Du học sinh theo học những ngôi trường này sẽ được tích lũy, trau dồi nhiều kiến thức, kỹ năng kinh nghiệm để trở thành công dân toàn cầu hiện đại. Một số trường thành viên của quỹ là Rowan, La Salle, ASU, Saint Louis University…


TS. Darren Wagner – Phó hiệu trưởng Rowan University của Mỹ tới trụ sở Eduline

Ngày 23 và 24 tháng 9 vừa qua, Đại diện từ Ellacy Scholarship Foundation và 2 trường Đại học thành viên của Quỹ học bổng là Rowan University và La Salle University đã có chuyến ghé thăm trụ sở Hà Nội, chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại Hải Phòng của Eduline, đồng thời tham gia chia sẻ và trao đổi, giải đáp trực tiếp những thắc mắc của Phụ huynh và Học sinh về du học Mỹ bậc Cử nhân. Để vươn tới giấc mơ du học, học sinh cần đáp ứng các điều kiện tương ứng với từng mốc học bổng như sau:
• Học bổng từ 50 – 60% học phí: GPA 7.0/10, IELTS 6.0 hoặc tương đương
• Học bổng từ 70 – 100% học phí: GPA 8.0/10, IELTS 6.0 hoặc tương đương và SAT

“Mở khóa” cơ hội nghề nghiệp với mức thu nhập khủng 112.200 $ tại đất Mỹ
Những cố vấn giáo dục cấp cao của Quỹ sẽ luôn đồng hành và định hướng cho học sinh, sinh viên Việt Nam con đường đúng đắn nhất từ việc chọn ngành học, chọn nghề, cách xây dựng hồ sơ, nâng cao kỹ năng ngoại ngữ là điều thiết yếu.

Đại diện trường La Sella University của Mỹ chia sẻ thông tin bổ ích tới học viên Eduline

Với mục đích xây dựng một nền giáo dục toàn cầu trong tương lai, bạn sẽ được cố vấn chi tiết về môi trường học tập, lộ trình nghề nghiệp và cơ hội học bổng những ngành hót nhất tại Mỹ như Nursing, IT, Truyền thông – Marketing, Kinh doanh, Luật, tài chính… mức thu nhập triển vọng lên tới 112.200 USD/năm. Khi bạn đạt tới ngưỡng thu nhập ổn định thì bài toán định cư sẽ dễ dàng thực hiện.

Eduline Global Education thường xuyên tổ chức tọa đàm về du học tại các nước trên thế giới

Bên cạnh đó, các cố vấn cấp cao đến từ các trường Đại học Mỹ cũng đưa ra những quan điểm và nhận xét về cơ hội của học sinh Việt Nam tại Mỹ. Trao đổi cùng Eduline về vấn đề này, Tiến sĩ Darren Wagner – Phó Hiệu trưởng, đồng thời là người phụ trách tuyển sinh Quốc tế của Rowan University bày tỏ: “Chúng tôi luôn đánh giá cao sinh viên đến từ Việt Nam. Các bạn luôn chăm chỉ, nhiệt tình và cực kỳ cầu tiến. Tham gia Quỹ học bổng “Chắp cánh giấc mơ du học Mỹ”, chúng tôi mong muốn có thể thu hút và giúp đỡ nhiều sinh viên Việt Nam hơn nữa hiện thực hóa giấc mơ du học của họ.”
Cố vấn giáo dục cấp cao Hoa Kỳ chụp hình với các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam

Tham dự buổi Mentoring Sessions vào thứ 3, thứ 6 hàng tuần để săn học bổng với các chuyên gia giáo dục đại học Mỹ

Với triết lý “giáo dục vì cộng đồng”, Eduline Global Academy mang sứ mệnh mang đến cho học sinh, sinh viên những kiến thức hữu ích và đồng hành cùng các em trong hành trình chinh phục học bổng du học Mỹ. Eduline tổ chức buổi Mentoring Sessions miễn phí để các em có cơ hội trao đổi với Cố vấn giáo dục cấp cao của Quỹ và đại diện các trường đại học của Mỹ.

• Thời gian: định kỳ 17h30 tối thứ 3, thứ 6 hàng tuần

• Hình thức: họp trực tuyến

Việc Giáo dục Quốc tế Eduline luôn là sự lựa chọn số 1 của các học sinh, sinh viên cả nước

Tiến sĩ Mark Kopenski – Cố vấn cấp cao của Ellacy Scholarship Foundation gửi gắm tâm tư tới thế hệ học sinh Việt Nam “Có 3 điều mà bất cứ ai tham dự hôm nay đều cần phải nhớ nếu muốn thành công, không chỉ trong câu chuyện du học mà còn là trong cuộc sống sau này. Một là, các bạn cần người hướng dẫn (Guide). Hai là, hãy chớp lấy bất kỳ cơ hội (Opportunity) nào bạn đang có. Ba là, hãy cố gắng hết sức (100%) mình.” Cùng Eduline chuẩn bị thật tốt những bước đệm để vươn tầm quốc tế và tỏa sáng trên con đường du học tại Mỹ – vùng đất của những giấc mơ nhé!