“Chặng Đường 10 Năm của CME Việt Nam: Sứ Mệnh Tạo Niềm Tin, Giữ Chữ Tín”

Anh Hoàng Kim Ngọc, một cựu sinh viên ưu tú của Học viện Kỹ thuật Quân sự, là biểu hiện rõ ràng của sự đam mê và cống hiến không ngừng trong lĩnh vực kỹ thuật và quản lý. Sau khi hoàn thành hành trình đào tạo tại Học viện Kỹ thuật Quân sự với tấm bằng danh giá, anh đã quyết định theo đuổi sự nghiệp trong ngành công nghiệp xây dựng và công nghệ. Sử dụng vốn kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn, anh đã đóng góp cho sự phát triển bền vững của Công ty Cổ phần Phát triển CME Việt Nam. Mục tiêu của CME Việt Nam là trở thành đối tác hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cơ điện và hệ thống thông gió. Trải qua 10 năm hoạt động, CME Việt Nam không ngừng khẳng định uy tín và chất lượng của mình trên thị trường. CME Việt Nam tự hào là đối tác tin cậy cho các dự án xây dựng, dân dụng và công nghiệp, nhờ vào sự kết hợp tinh tế giữa sự chuyên nghiệp, sáng tạo và cam kết về chất lượng. Công ty không chỉ tư vấn và thiết kế hệ thống cơ điện và thông gió mà còn điều hành việc cung cấp và lắp đặt chúng với sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh phát triển bền vững, CME Việt Nam không chỉ là một doanh nghiệp mà còn là một đối tác đáng tin cậy, góp phần vào sự thành công của các dự án lớn và tạo ra môi trường sống và làm việc tốt đẹp cho cộng đồng. Nhờ vào tinh thần sáng tạo, cam kết và chuyên nghiệp, CME Việt Nam đã khẳng định mình là một thương hiệu uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực cơ điện và thông gió tại Việt Nam.


Trong những năm đầu, chúng tôi đã được sự ấm áp và lòng tin từ quý khách hàng, điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng may mắn trải qua, để vượt qua nhiều thách thức và tiến bộ, chúng tôi đã chọn lựa mục tiêu về chất lượng và tiến độ hàng đầu, thay vì chỉ tập trung vào lợi nhuận. CME Việt Nam không chỉ là một đơn vị tư vấn và cung cấp sản phẩm, mà còn là đại lý và bán hàng ủy quyền cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như DAIKIN, PANASONIC, MITSUBISHI, LG trong lĩnh vực điều hòa, quạt thông gió và cung cấp ống gió. Chúng tôi cũng chuyên tư vấn, cung cấp và lắp đặt hệ thống hút bếp và các thiết bị công nghiệp, đồng thời cung cấp giải pháp tổng thể cho hệ thống điều hòa, thông gió và hệ thống điện – điện thông minh. Tại CME Việt Nam, chúng tôi tin rằng con người là yếu tố quan trọng nhất trong sự phát triển. Đội ngũ nhân sự chủ chốt của chúng tôi là những chuyên gia có trình độ cao, với kinh nghiệm từ 10 đến 25 năm trong ngành. Qua từng dự án, họ không chỉ tích luỹ kinh nghiệm mà còn trở nên trưởng thành hơn. CME Việt Nam đã để lại dấu ấn trên hàng trăm dự án trong suốt 10 năm qua. Các công trình tiêu biểu bao gồm trụ sở BHXH TP HCM và trụ sở đại diện BHXH Việt Nam tại TP HCM, trụ sở công ty HCO Office tại khách sạn Melia Hà Nội, Trung tâm y tế huyện Thanh Ba – tỉnh Phú Thọ, và nhiều trụ sở công ty, trường đại học, nhà văn hóa, biệt thự và nhà ở gia đình khác. Điều quan trọng nhất là mối quan hệ đối tác và khách hàng trọng yếu đã được xây dựng và duy trì suốt 10 năm qua, từ Đà Nẵng đến Hải Dương và mọi nơi trên cả nước.


Danh tiếng của CME Việt Nam không chỉ phản ánh trong việc tư vấn, thiết kế và thi công các công trình biệt thự, căn hộ vừa và nhỏ mà còn đến từ khả năng lắng nghe và hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tạo điều kiện cho khách hàng tham gia vào quá trình lựa chọn sản phẩm, giúp đảm bảo mỗi công trình được hoàn thành không chỉ thẩm mỹ mà còn ổn định và luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của họ. Năm 2023 đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi, khi chúng tôi hoàn thành nhiều dự án lớn, khẳng định lời cam kết về chất lượng và trình độ chuyên môn. Từ khâu tư vấn đến thi công, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, tạo điều kiện cho họ tham gia vào quá trình quyết định và đảm bảo mỗi dự án được thực hiện nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí. Để hoàn thành sứ mệnh của mình, mỗi thành viên trong đội ngũ CME Việt Nam đều đóng góp một phần quan trọng và sáng tạo, chúng tôi luôn nỗ lực cống hiến, tận tâm và nhiệt huyết với sự phát triển của công ty, để đảm bảo mỗi sản phẩm và dịch vụ mang lại đều tạo niềm tin và giữ vững chữ tín với khách hàng.


Nhìn lại hành trình 10 năm qua, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác lâu dài của các khách hàng và đối tác quý báu, cũng như sự đồng lòng và nỗ lực của toàn bộ đội ngũ nhân viên. Trong tương lai, sứ mệnh của CME Việt Nam là tiếp tục đặt khách hàng lên hàng đầu và mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thời gian tới. Chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng tiếp tục phát triển và mở rộng phạm vi hoạt động của mình, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và sự sáng tạo trong mọi lĩnh vực. Đồng thời, chúng tôi sẽ duy trì và tăng cường mối quan hệ hợp tác với các đối tác và nhà cung cấp hàng đầu để đảm bảo nguồn nguyên liệu và công nghệ tiên tiến nhất cho các dự án của mình. Ngoài ra, chúng tôi sẽ không ngừng đầu tư vào phát triển nguồn nhân lực, tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên phát triển bản thân và cống hiến hơn nữa cho sứ mệnh của chúng tôi không ngừng khuyến khích sự sáng tạo và tinh thần đoàn kết trong công việc, để có thể đáp ứng mọi thách thức và cơ hội mới trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh và phát triển. Chúng tôi sẽ không ngừng lắng nghe và học hỏi từ phản hồi của cải tiến và hoàn thiện mình, từng ngày phục vụ khách hàng tốt hơn và đáp ứng mọi mong đợi của họ – Công ty Cổ phần Phát triển CME Việt Nam: Tạo niềm tin – Giữ chữ tín.

Website: cmevietnam.comcmevietnam.vncmevietnam.com.vn
Hotline/zalo: 0985266697
Email: [email protected]