King Crown Infinity – niềm tự hào của TP Thủ Đức

Niềm tự hào của thành phố mới

Ngay từ trước khi TP Thủ Đức được chính thức thành lập, nhà phát triển bất động sản BCG Land đã nung nấu ước mơ kiến tạo một đại công trình gắn liền với tâm thức của mọi người khi nhắc về vùng đất có bề dày phát triển trên 150 năm. Đó cũng chính là ước mơ, là khát vọng sở hữu một công trình điểm nhấn của con dân Thủ Đức trên hành trình đưa vùng đất này “lột xác”, tỏa sáng cùng khu vực và cả nước.

Nếu Thủ Đức xưa gợi nhớ về vùng đất xa xôi, tách biệt với Sài Gòn thì Thủ Đức nay đang trở thành tâm điểm kết nối liên vùng và khu vực với hạ tầng giao thông hoàn thiện. Nếu Thủ Đức xưa là những cánh đồng lúa mênh mông, những rừng cao su bạt ngàn thì Thủ Đức nay là những khu công nghiệp bề thế và những khu dân cư hiện đại, khang trang. Thủ Đức bây giờ còn là trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao với hệ thống hơn 10 trường Đại học hàng đầu và những trung tâm nghiên cứu, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất, giúp TP.HCM thực hiện giấc mơ chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo hướng tri thức, sáng tạo, công nghệ.

“Hội đủ mọi yếu tố của một đô thị loại 1 dẫn dắt bát giác kim cương trọng điểm phía Nam với sự phát triển đồng bộ cả về cơ cấu dân số, kinh tế, văn hóa, địa chính trị, nhưng Thủ Đức vẫn thiếu một công trình dấu ấn, hoàn thiện bức tranh phát triển toàn diện của TP Thủ Đức. King Crown Infinity ra đời với sứ mệnh kiến tạo một biểu tượng cho thành phố mới”, đại diện BCG Land chia sẻ.